หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Các phương pháp lên đồ cực chất, tương khắc với cách chơi Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Các gamer đã quá không còn xa lạ cùng phiên bản Kog’maw mùa 10 đều nhận định, cách chơi, lên đồ cùng khắc chế là các mật tịch giúp đỡ chúng ta hiện thực hóa giấc mơ ngôi vương khi tập luyện trò này. với những kiểu lên trang bị tốc độ đánh, hút máu và sát thương cho xạ thủ này ở đường bên dưới. Bảng ngọc giúp, khắc chế, full bộ với Build trang bị phép thuật cho Kog’Maw đi Mid, Rừng mạnh nhất trong mùa giải này cho đông người tham khảo khi leo Rank chỉ trong Game Liên minh tuyệt đỉnh.

Phương pháp lên đồ Kog'Maw

Là 1 trong xạ đi đường dưới, và các trang bị thiên về tốc độ đánh + hút máu khá phù hợp với vị tướng này giống và Kennen AD mùa 10 này vẫn thường được sử dụng khi đi đường. Bên cạnh đó khi đi Mid, và vai trò là một trong pháp môn sư thì chúng ta cần phải xem xét đến những trang bị bảo an mình cùng các pháp sư có thiên lao tới như Fizz, Kassadin,… nhằm mục tiêu giữ chỗ đứng tuyệt chỉ trong giao tranh.

Đó là phương thức lên đồ Kog'Maw AD chuẩn chỉnh nhất gồm: Gươm vô danh + Cuồng đao Guinsoo + Cuồng cung Runaan + Đao thủy ngân + Giáp thiên hướng thần. Bộ trang bị này vừa có tốc đánh + bản lĩnh hồi phục giỏi, vừa có chút chống chịu, đảm bảo an toàn cho Kog'Maw hơn giữa những pha giao tranh combat tổng. tình huống Kog'Maw đang xanh lè hơn kẻ thù, hoặc đội hình game thủ có Sp giúp đỡ bằng hữu bảo kê hay, điều đó chắc là chọn cách lên đồ max tốc đánh này => Kog'Maw rồi sẽ bắn cháy máy với Phun Axit(Q) cùng Cao Xạ ma Pháp(W) của bản thân mình. Dường như bạn có thể chọn lựa cùng Búa Băng cho Kog'Maw => vừa tăng thêm con số máu lớn, vừa chắc là làm chậm đối tượng rất hiệu quả: đây là món trang bị cực kỳ thích hợp với Kog'Maw - đặc biệt là khi đối phương có khá nhiều tướng STVL trinh sát mạnh. Hoặc gia ngày càng tăng sát thương với Vô cực tìm.

Lên đồ Kog’maw mùa 10

Cách chơi Kog’maw mùa 10

Cùng 3 kỹ năng gây sát thương của Kog’Maw, vị tướng này chắc là dồn sát thương địch trong vòng nháy mắt nếu chúng dính phải nhiều loại những tài năng đó. trong giao tranh, Kog’Maw giống như đứng từ rất xa với nhổ Pháo Sinh Học vào đối phương mà không bị rơi vào vị trí nguy hiểm. Tầm cần đến ở cấp bậc cuối của khả năng đó lên tới 1800 khoảng cách, đó là 1 trong những khoảng quá an ninh với cùng 1 pháp sư Đường Giữa. một số trong những hướng dẫn lối chơi tướng Kog’Maw, của những bạn cao thủ trên thế giới nhằm mục tiêu hỗ trợ cho mọi người có nhiều trí thức hơn khi chơi vị tướng này. Như đã nói, kỹ năng Cao Xạ kinh dị Pháp (W) được ngày càng tăng bản lĩnh sát thương theo % máu theo sức khỏe phép màu của Kog’Maw, chính vì như thế bản lĩnh tấn công tướng chống chịu của vị tướng này vẫn rất mạnh. Kể cả khi đẩy trụ, số lượng tốc độ đánh của Cao Xạ kinh dị Pháp vẫn phát huy tuyệt được hiệu quả, thậm chí ít có vị tướng pháp sư nào đẩy trụ nhanh được như Kog’Maw theo hướng sức khỏe phép màu.

Thiết kế tài năng chiến Kog’maw cực đỉnh

Mẹo chế ngự Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Để kìm hãm Kog’maw mùa 10 hãy chú ý các thông tin sau: Kog’Maw không tồn tại chiêu bài để bỏ trốn, khiến hắn biến thành đối tượng dễ bị giết. cố gắng chủ yếu vào Kog’Maw chỉ trong giao tranh tổng. Bỏ chạy khỏi xác dead của Kog’Maw bởi nó sẽ phát nổ sau một thời gian ngắn cùng gây không hề ít sát thương chuẩn. Hãy chú tâm đến hồi chiêu của Cao Xạ ma Pháp, Kog’Maw sẽ mất một lượng tầm đánh nếu như không có nó. Đứng sau lính để né kĩ năng Phun Axít của Kog’Maw. cùng những Điểm hạn chế để tương khắc và chế ngự Kog’Maw, đông người giống như tìm hiểu thêm nhằm gồm có trí thức khi cạnh tranh và vị tướng này ở các Quanh Vùng đường khác nhau.

Lựa chọn tướng cùng bí kíp khắc chế và kìm hãm tương xứng

Bên trên đó là một số thông báo về Kog’maw mùa 10, lối chơi cùng bảng ngọc, mật tịch khắc đấu để giúp đỡ bạn tự tin và có cho chính mình sức khỏe, sự ứng biến nhanh chóng để tham gia chế độ này. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình thành côn, leo rank, lên vị trí cao nhất và đạt nhiều thành tựu và vị tướng Miệng Của Vực Thẳm trên chiến trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น