หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lên trang bị cho Airi trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Các vị tướng trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 luôn đc chú trọng để nâng cao và đổi mới. Mỗi một vị tướng sẽ có được những điểm mạnh với lối chơi riêng. Vì thể gamer cần phải nắm được thông tin về vị tướng của chính mình để giống như chơi game một cách rất tốt.

Nội dung bài viết này sẽ đi sâu đào bới về kiểu cách lên trang bị cho Airi, giúp bạn chọn được các trang bị phù hợp với vị tướng của bản thân. Từng giai đoạn của cuộc đấu, những vị tướng rồi sẽ cần phải những trang bị phù hợp, bạn phải chọn lựa và cần dùng đúng khi để Airi phát huy được tối đa sức khỏe của chính bản thân mình. nếu như bạn đang chơi bằng anh hùng Airi thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để nắm đc khả năng lên đồ của nó cũng giống là các trang bị tùy chọn lựa buộc phải cần đến khi giao tranh nhé!

Mô tả về vị tướng Airi

Airi là một trong vị tướng mạnh có vẻ cân được phần lớn các tướng khác trong vòng Game, và độ cơ động cao Airi giống như dễ ợt tóm được mục tiêu muốn nhắm tới. trong đợt 10 của Liên quân Mobile, các đối thủ mạnh của Airi đều bị giảm sức khỏe, vì thế Airi rồi sẽ trở thành vượt trội hơn hẳn đối với những mùa trước.
Airi là một vị tướng đáng gờm của Liên quân di động mùa 10
Airi là một vị tướng đáng gờm của Liên quân di động mùa 10
Chiêu thức của Airi có time hồi chóng vánh nhờ đòn đánh thường, nhờ đó Airi sẽ thăng tiến ngắn nhất chỉ trong đội hình cùng trở thành một kẻ địch đáng gờm của địch.

Hình thức lên đồ cho Airi

Lên đồ cho Airi vào đầu cuộc đấu

Tìm Ngắn: cần dùng trang bị này ở đầu trò chơi để tăng 20 công vật lý, điều đó sẽ giúp giai đoạn đi đường của Airi thuận tiện hơn, vì Airi có đòn đánh tay mạnh và phi chuẩn mức xác.

Giày Kiên Cường: đấy là trang bị duy nhất ở đầu trò chơi có lẽ hỗ trợ Airi chống lại được sát thương phép, ngay tiếp nối hình như giảm hiệu ứng khống chế từ đối thủ.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này suport gây 2% máu nhiều nhất sát thương phép mỗi giây lên địch thủ lân cận. Airi cần phải ngừng trang bị này để tận dụng nội tại thiêu đốt của trang bị, áp sát để công kích mục đích.

Lên đồ giữa ván cho Airi

Áo Choàng Băng Giá: sau khoản thời gian tung chiêu thì trang bị sẽ làm đòn đánh tiếp theo sau thêm 150 sát thương vật lý trên diện lớn. Đồng thời đi kèm 30% làm chậm giúp đỡ tạo thời cơ cho Airi tiêu diệt địch thủ.

Thương Xuyên Phá: nếu khách hàng có đc bản lĩnh chọn lựa thời điểm giao tranh xuất xắc và rút lui xuất xắc thì nên cần dùng loại trang bị này. Sát thương vật lý của Airi sẽ được tăng nhanh nhờ tăng công vật lý từ trang bị, Hình như chất con số của các vố tay của Airi cũng khá được nâng cấp hơn.

Huân Chương Troy: phụ trợ Airi kháng lại sát thương phép của pháp môn sư ở team đối phương. Mỗi 18s sẽ cảm nhận một lớp bảo hộ giúp đỡ hấp thu sát thương phép. Lên trang bị này ở giữa ván, giống như cần dùng khi gặp gỡ các đối thủ đi đường tuyệt chạm chán cần phải team chủ đạo của kẻ địch là công phép.

Lên đồ cuối cuộc đấu cho Airi

Kiến Muramasa: trang bị tiếp theo sau này giúp đỡ Airi gây sát thương xuất xắc với tăng tỉ lệ ám sát mục tiêu khi hướng tới.
Trang bị phù hợp bổ trợ Airi gia tăng sức khỏe của mình
Trang bị phù hợp bổ trợ Airi gia tăng sức khỏe của mình
Giáp Thống Khổ: trang bị rút cục mà Airi cần ghi nhớ là giáp thống khổ, trang bị này giúp đỡ Airi có vẻ cạnh tranh trực tiếp với người đi rừng hay có sát thương vật lý là chủ lực. Phản lại 15% sát thương vật lý từ mọi nguồn đã gánh chịu thành sát thương phép về các đối tượng, mức phản lại thấp các chỉ trong một trong những trường hợp đặc trưng nó rồi sẽ phát huy đc tối đa chức năng của bản thân đấy.

Trang bị tùy chọn cho Airi

Ở bên cạnh các trang bị thiết yếu như trên, chúng ta có thể lựa chọn cho Airi một số trong những trang bị tùy chọn khác như Rìu Hyoga tốt Hercule Thịnh Nộ.

Rìu Hyoga hình như giúp đỡ cho Airi công kích đối phương mà nạn nhân không hề di chuyển được. với Hercule Thịnh Nộ để giúp tăng công vật lý của tướng khi số lượng máu xuống dưới 40%. Đồng thời làm ra một lớp lá chắn chỉ trong 8s.
Trang bị tùy chọn lựa trợ giúp Airi ứng phó với tình huống bất thần
Trang bị tùy chọn lựa trợ giúp Airi ứng phó với tình huống bất thần
Bên trên đấy là những chỉ dẫn lên đồ chi tiết cho Airi trong số những giai đoạn của trận chiến. mong muốn gamer sẽ có các phút giây tuyệt vời khi chơi trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น