หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Cần dùng đội nhóm Troll-Warlock trong Dota Game 2 tự động Chess, game thủ đã có lần nghĩ đến?

Sau thời gian chân ướt chân ráo làm quen và auto Chess theo phong trào, người chơi nhập môn "thấm nhuần" cùng bị cuốn hút bởi chiều sâu ẩn phía sau vẻ ngoài đơn giản của tựa game chơi này. giờ đây gamer có lẽ rằng sẽ nảy sinh nhu yếu đi sâu nghiên cứu và phân tích về kiểu cách bố trí team để chơi "pro" hơn.

Thử tìm hiểu thêm hướng dẫn về đội nhóm Troll-Warlock của tụi tôi dưới đây xem sao!

Troll với Warlock, chúng "bá đạo" ở điểm gì?

Trong vòng loạt game chiến tự động hóa Chess của Dota Game 2, class Warlock khá quan trọng đặc biệt khi gồm nhiều quân bài thuộc nhiều tộc không giống nhau, từ Undead, Goblin, cùng thậm chí là cả Demon. chính vì như thế giữa các quân cờ thuộc class này không share không ít Đặc điểm nhận dạng.

Nhìn vào giá tiền vàng của chúng, có khả năng nhìn thấy class Warlock là hội tụ của các cái tên ưu tú hàng đầu từ những tộc trong Game. Lý Do là vì chúng thường có giá rất to lớn. Điển Bên cạnh đó Enigma tốt Death Prophet có giá tới 5 tiền ảo. cái thương hiệu duy nhất có giá "phải chăng" của class này là Witch doctor (2 tiền)
Team Troll-Warlock cho bản lĩnh sát thương và hút máu vô cùng kinh dị ở giai đoạn sau của trận đấu
Team Troll-Warlock cho bản lĩnh sát thương và hút máu vô cùng kinh dị ở giai đoạn sau của trận đấu
Cũng chính vì đặc điểm trên, việc sử dụng class Warlock phải dựa trên sự đo lường và tính toán kỹ càng, chỉ nên trả vào ở giai đoạn giữa và cuối của mỗi ải.

Về nội tại khi kết hợp, 3 quân bài Warlock rồi sẽ cho bonus tăng 20% "hút máu" của hầu như những con cờ thuộc phe ta. cùng 6 Warlock, bản lĩnh trên rồi sẽ tăng vọt thành 30%.

Khác với Warlock, tộc troll chỉ gồm có 4 con bài, nhưng đều phải sở hữu điểm chung là khả năng trình làng các pha công kích có tầm sát thương xa. Class này mặc kệ độ sát thương của mỗi đòn đánh để đổi lấy tốc độ thi triển đòn chóng vánh hơn. tốc độ tấn công cũng chính là điểm khiến tộc Troll nguy hiểm nhất.

Khi màn chơi về thế chuẩn bị xong xuôi, việc còn thiết lập quân bài Troll Warlord rồi sẽ khiến cho bạn tăng thời cơ chiến hạ cuộc.

Về nội tại khi dựa trên, 2 con cờ Troll sẽ cho ra bonus tăng 35% tốc độ ra đòn của tổng hợp các quân cờ và tộc Troll. Trong khi đó, và 4 Troll, bonus bên trên rồi sẽ lan rộng ra ra có khả năng đối với cả các quân cờ thuộc phe ta.

Cần đến tác dụng đội hình Troll-Warlock theo từng thời đoạn của cuộc chơi

Ở giai đoạn đầu ván chơi, hãy chủ yếu vào xây cất team thiên hướng về khả năng phòng vệ, cùng những chọn tiêu biểu như Orc xuất xắc Warrior. Dường như chúng ta cũng có thể đặt nền móng cho class Warlock sau này bằng cách đầu tư vào quân cờ Shadow Fiend.

Về class Warrior, trong 3 con bài Tiny, Tusk với Lycan thì Lycan là chọn lựa phù hợp hơn cả cho team này.

Ngoài ra đó và tộc Troll, thời đoạn đầu màn nên ưu tiên dùng Witch doctor, tiếp đến tới Shaman rồi Batrider. Vì Sao là vì Witch doctor với Shaman là 2 quân cờ có thông số kỹ thuật ấn tượng hơn, Ngoài ra bản lĩnh sát thương của Batrider lại không tồn tại gì quan trọng đặc biệt.
Đội nhóm 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast giống như áp dụng ở thời đoạn giữa round
Đội nhóm 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast giống như áp dụng ở thời đoạn giữa round
Đến thời đoạn giữa ván. lúc này bạn phải đảm bảo an toàn đã chi tiêu "thành công" vào Troll Warlord. và việc có đầy đủ cả 4 Troll, sức công kích của quân bài này được đẩy lên rất lớn.

Hình như cũng nên chi tiêu vào class Warlock, và những cái tên như Necrophos, Shadow Fiend xuất xắc Alchemist để có đc bản lĩnh hồi máu.

Các đội hình tối ưu cho thời đoạn này là: 4 Troll - 3 Warrior - 3 Warlock - 2 Beast; 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast

Đến cuối trận, "ngôi sao" trong đội nhóm game thủ chắc chắn phải là con bài Troll Warlord, đặc biệt nếu như khách hàng có đủ các trang bị sức mạnh phải ghi nhớ.

Bây giờ Troll Warlord rồi sẽ là một trong những cỗ máy hủy hoại chắc rằng cùng những đòn đánh công có sát thương cực khủng và bản lĩnh hồi máu nhanh chóng, nhiều. chính vì vậy, như nói ở bên trên, còn Troll Warlord ở giai đoạn cuối trận là cơ hội win của bản thân cao hơn gấp bội.
Đội hình 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast có vẻ khiến cho bạn có được một "kết thúc có hậu"
Đội hình 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast có vẻ khiến cho bạn có được một "kết thúc có hậu"
Về class Warlock, ở thời đoạn cuối ván này, nên cân nhắc cần dùng Necrophos, Witch bác sĩ tốt Death Prophet. đặc biệt quan trọng, sát bên khả năng tăng khả năng hút máu cho những quân cờ đồng minh, bộ đôi Necrophos-Death Prophet với nội tại Undead giống như gián tiếp khoan thủng hàng thủ địch thủ bằng bonus trừ 4 điểm giáp của tổng hợp những quân bài địch thủ.

Trong khi, Alchemist chuẩn chỉnh 2* cũng có bonus trừ giáp kẻ thù gần giống.

Về phòng ngự, người chơi cũng nên thiết kế một dàn quân có thể chống chịu tốt để "câu giờ" suport Troll có đủ time hồi máu.

Các đội nhóm nên dùng ở giai đoạn này gồm: 4 Troll - 3 Warlock - 2 Undead - 4 Warrior - 2 Beast; 2 troll - 3 Warlock - 6 Warrior - 2 Undead - 2 Beast; 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast

Vậy làm sao để tương khắc và chế ngự phương án Troll-Warlock của đối phương?

Như đã nói ở bên trên, team Troll-Warlock cho khả năng sát thương cùng hút máu rất mạnh ở các giai đoạn giữa cùng cuối mỗi ải chơi. chính vì như vậy điều quan trọng nhất khi cạnh tranh và phương án này là phải cần đến các quân bài có tốc độ ra đòn nhanh để sớm triệt tiêu địch thủ.

Bổn phận này tương xứng nhất và những quân bài như Assassin giỏi Mage. Riêng với Troll, "khắc tinh" của chúng là Mage.

Như thế là họ đã và nhau hướng đến từng bước thi triển đội nhóm Troll-Warlock trong tự động Chess. mong muốn bài giới thiệu bên trên đây rồi sẽ giúp cho bạn trên khiêm tốn đường "lên pro" ở chế độ chiến đang cực nóng này của Game Dota 2.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น